Tướng răng hạt lựu không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết

Răng hạt lựu hay có tên gọi khác là răng hạt ngô, các răng có hình dáng vuông, đều nhau như hạt lựu và hạt ngô.

Vậy nên người xưa lấy đặc điểm đặt tên luôn cho dáng răng này.

Răng hạt lựu

Một hàm răng hạt lựu đẹp là các răng phải trắng sáng, đều nhau trên cung hàm, không có cái răng này bị khấp khểnh hay bị quá to, quá nhỏ so với các răng còn lại. Chính vì vậy nên hàm răng này luôn là khao khát của rất nhiều người.

Không những thế những người tin vào tử vi, tướng số thì lại càng mong muốn có được hàm răng này hơn bất kỳ ai.

Bởi đây là 1 trong 4 tướng răng tốt mà nếu bạn sở hữu thì cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi. Để biết rõ hơn bạn hãy đọc ngay những thông tin giải đáp về tướng số ở phần tiếp theo.

Tướng răng hạt lựu trong tử vi của nam và nữ

Tướng răng hạt lưu được đánh giá vô cùng tốt. Bởi những người có dáng răng này thường tự tin trong giao tiếp, tính cách hòa đồng, cởi mở, thích gọn gàng, ngăn nắp và luôn tận tâm với công việc mà bản thân được giao.

Người có tướng răng này thường là người có ý chí kiên cường, luôn cố gắng làm đến tận cùng dù nó có nhiều khó khăn, vất vả.

Con gái răng hạt lựu trong tướng số

Những người con gái có dáng răng hạt lựu luôn là người tháo vát, họ có cái nhìn rộng, có thể bao quát được mọi việc sắp và đang xảy ra trong cuộc sống, công việc của mình.

Là người tự tin, hiền lành lại hòa nhã dễ thương nên được nhiều đồng nghiệp, bạn bè quý mến. Chính vì vậy nên công việc của họ luôn dễ dàng đạt được bởi chính sự tháo vát của họ cùng với sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Con gái răng hạt lựu

Với những đặc điểm nổi bật trên những người phụ nữ này thường thành công trong công việc, dễ dàng thăng tiến. Và hầu như hiện nay những người lãnh đạo hay những người nắm đầu các cơ quan là nữ đều có dáng răng này.

Về tình duyên thì những người con gái có dáng răng này thường có tình duyên thuận lợi, vui vẻ, hạnh phúc. Bởi nụ cười của họ luôn rạng rỡ, tự tin nên rất thu hút phái nam, nên đừng tình duyên của họ khá nở rộ. Nhưng khi họ đã xác định được bến đỗ của cuộc đời mình thì họ luôn chỉ có hướng đến người đó và luôn lo lắng, chu toàn cho gia đình. Vì vậy nên họ được người yêu, chồng của mình vô cùng yêu thương, quý trọng.

Tướng số đàn ông răng hạt lựu

Cũng giống với những người con gái có răng hạt lựu, đường tình duyên, công danh của những người đàn ông có dáng răng này cũng vô cùng thuận lợi. Bởi họ được đánh giá là những người thông minh, nhanh nhạy nên có thể nắm bắt được mọi vấn đề và phân tích nó nhanh hơn những người đồng nghiệp.

Đàn ông có răng hạt lựu

Với sự nhanh nhạy, tự tin nhưng không kiêu ngạo của mình họ được đồng nghiệp yêu mến, quý trọng. Nên con đường sự nghiệp của họ sẽ thuận lợi, ít kẻ ngáng đường do họ đánh giá cao những người này. Sếp vì vậy mà cũng ưu tiên, tạo điều kiện cho họ có thể dễ dàng thể hiện bản thân, thăng tiến.

Nụ cười tươi tắn hở ra hàm răng đều như hạt lựu làm cho mọi cô gái đều tin tưởng, có thiện cảm với họ ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Nếu không phải người yêu thì họ cũng được rất nhiều người ái mộ, giúp đỡ khi cần thiết.

Với ý chí kiên cường và khi đã xác định mục tiêu thì họ rất khó để thay đổi, nên khi yêu những người này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tình yêu của họ.

Cả tình duyên và sự nghiệp của nam và nữ có dáng răng này đều thuận lợi làm cho mọi người đều mong muốn có được may mắn như của họ, có được hàm răng trắng đều để tự tin hơn. Khi bạn tự tin trong cuộc sống thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

NC